Be The fan Of Trackers

Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

2 cách loại bỏ lông chân tận gốc từ mật ong

Chị em có lông chân mọc nhiều nên không mạnh mẽ và tự tin diện váy ngắn? Bạn đã bỏ ra khá nhiều tiền với mong muốn xóa chúng tận gốc? Vậy phụ nữ đã thử loại bỏ lông tận gốc với mật ong với giá cực rẻ chưa?

Thông tin liên quan: https://www.lamchame.com/forum/threads/tu-van-di-hoc-lam-mau-toc-chuyen-nghiep.2090703/
 


Mật ong được coi là một sản phẩm tự nhiên có nhiều chức năng cho nước da. Mật ong chứa chất chống oxy hóa giúp làm giảm quy trình lão hóa da, tăng sản sinh collage giúp da khỏe mạnh hơn.

Ngoài ra mật ong còn giúp kháng viêm nhiễm rất hiệu quả. Dùng mật ong nhiều lần giúp da trắng hồng và mịn màng hơn, đặc biệt là mùa đông hãy dùng mật ong để giữ ẩm cho da nhé.

Mật ong khi phối hợp với một số hỗn hợp khác như chanh, đường, bơ,… còn thêm chức năng triệt lông chân rất hiệu quả. Hãy tìm hiểu những cách triệt tiêu đám lông chân khinh ghét này bằng mật ong dưới đây nhé.

Cách triệt lông chân bằng mật ong,đường và chanh

Sự kết hợp giữa mật ong, đường và chanh để tạo thành một hỗn hợp waxing lông cho bạn gái khá hữu hiệu.
Bước 1: bạn gái cho 2 thìa đường vào nồi đun nóng cho đến lúc chuyển hẳn sang màu vàng thì cho thêm mật ong và nước cốt chanh vào đun thêm khoảng 2 phút, vặn nhỏ lửa.
Bước 2: Để hỗn hợp còn ấm bạn cho lên vùng chân cần triệt lông, lấy một miếng vải sạch miết nhẹ lên phía trên
Bước 3: Để dung dịch ở lại trên da khoảng 20 phút thì lấy miếng vải ra, những sợi lông sẽ theo đấy đi ra phía bên ngoài.

Cách loại bỏ lông chân bằng mật ong và bơ

Cách thức cũng như sau:
Bước 1: bạn gái cho đường vào chảo đun tới khi chuyển qua màu vàng, sau đấy cho bơ hộp và mật ong vào đun nhẹ cho tới lúc dung dịch sền sệt.
Bước 2: bạn nữ thoa thẳng trực tiếp dung dịch lên vùng da chân sau ấy cho một miếng vải cotton lên
Bước 3: Sau lúc hỗn hợp khô thì lấy miếng vải và rửa lại chân với nước sạch.
Lư ý khi sử dụng 2 cách tẩy lông chân bằng mật ong nói trên:
Chỉ thực hiện việc loại bỏ lông trên 1 chiều dài và rộng nhỏ tránh gây tổn thương da
Sau lúc triệt lông xong nên bôi kem dưỡng ẩm để bảo đảm nước da

Chỉ tiến hành mỗi tuần 1 lần

Các cách tẩy lông chân bằng mật ong phần nào giúp nữ giới loại bỏ được các sợi lông mau chóng tuy nhiên phương pháp này không khả dụng nếu dùng dài lâu. Bởi thế những chuyên gia tại thẩm mỹ viện bích nguyệt khuyên phụ nữ nên dùng kỹ thuật tẩy lông tận gốc Diode Laser X3. công nghệ này hiện đã có mặt tại Bích Nguyệt và được sử dụng tiến xa trên rất nhiều quý khách.

Nhân dịp mùng 8/3 bên chúng tôi đang triển khai chương trình ưu đãi giảm giá lớn lúc sử dụng triệt lông, các chị em có khả năng tìm hiểu thêm(chi tiết)

1 nhận xét: