Be The fan Of Trackers

Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Cách trang điểm cho cô nàng mắt nâu

Mẹo makeup đẹp dành riêng cho bạn gái mắt nâu dưới đây sẽ là ý nghĩ tuyệt hay giúp bạn rất dễ sở hữu đôi mắt to tròn và mới mẻ tới lạ thường.

Dùng màu hoa oải hương để tạo điểm nhấn

Những nhà tạo mẫu chất lượng cao cho rằng, không nên gò bó cho mình một cách trang điểm đẹp dành cho mắt nhất định mà bạn hoàn toàn có thể thay đổi theo cách tự nhiên, miễn sao cho con mắt trông đẹp hơn là được.

Nhiều người nổi tiếng hàn quốc thường sử dùng màu hoa oải hương để tạo thành các lớp nền, dùng làm son môi hấp dẫn hay má hồng để kèm theo với đôi mắt nâu cá tính. Đây chính là bí quyết tuyệt đẹp giúp đôi mắt của bạn trông nổi bật hơn hẳn đấy!
 

 


Chọn phấn mắt và bút kẻ mắt màu bạc

Hiện nay, bạn trẻ rất đam mê và chọn lựa màu bạc là tông màu trang trí mắt. Với những ai sở hữu đôi mắt nâu thì có thể tận dụng màu này để làm nổi bật đôi mắt của mình. Một bí quyết trang điểm đẹp tuyệt hay dành cho bạn đấy là sử dụng Tone màu bạc và làm mờ chúng với một chiếc khăn giấy mỏng và từ từ bôi lên quầng mắt của bạn.Chắc hẳn, chỉ trong một thời kỳ ngắn nhất, bạn đã hoàn toàn sở hữu đôi mắt quyến rũ tới lạ thường!

Với những phương pháp trang điểm đẹp dành cho cô nàng mắt nâu nói trên, hy vọng bạn có thể tự trang điểm đẹp cho mình tại nhà. Hoặc nếu đam mê với nghề trang điểm và muốn gắn bó với nghề này lâu dài thì bạn hãy tìm cho mình một trung tâm dạy trang điểm nhiều năm kinh nghiệm nhất.

Hiện tại, học viện Bích nguyệt academy là địa chỉ uy tín tại Hà Nội với khóa dạy học nghề trang điểm rất hữu dụng giúp bạn trang bị hành trang tốt nhất khi ra làm việc. Ngoài ra, chúng tôi còn đem đến cho toàn bộ các bạn học viên tới đây nhiều khóa đào tạo đào tạo trang điểm hợp lý với những nhu cầu của học viên ngày nay

 

1 nhận xét: