Be The fan Of Trackers

Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Cách triệt lông chân tận gốc đơn giản tại nhà

Những cách loại bỏ lông chân vĩnh viễn tại nhà từ thiên nhiên luôn chứa đựng nhiều điều đột nhiên. chị em hãy tham khảo 2 cách dưới đây nhé.Nếu bạn gái đang muốn loại bỏ đám lông xấu xí ở chân mình thì hãy tham khảo những cách loại bỏ lông chân từ tự nhiên dưới đây. Với những cách loại bỏ lông chân này chỉ với sau 1 tháng là các sợi lông đã không còn làm phiền đôi bàn chân của chị em nữ giới, trả lại đôi chân bóng mịn hơn.

Có khả năng nhiều phụ nữ đang chú ý một vài vấn đề như: https://www.lamchame.com/forum/threads/tu-van-di-hoc-lam-mau-toc-chuyen-nghiep.2090703/
 


Cách triệt lông chân vĩnh viễn tại nhà bằng đậu nành

Đậu nành được biết tới là một những cách tẩy lông chân từ thiên nhiên an toàn nhất.

Đậu tương có chứa phần tử hóa học phong phú như glucid, protein, canxi, vitamin.. và một lượng ít axit. Quan trọng, lượng axit chiếm lượng ít này sẽ kết hợp với những nhóm vitamin A, E, tác động lên da giúp hạn chế sự phát triển của lông, làm những sợi lông rụng mà dường như không dẫn đến cảm giác thấy đau rát gần giống như phụ nữ sử dụng dao cạo lông.

Chị em hãy trộn đều 1 thìa bột đậu tương với một thìa bột nghệ với nhau, dung dịch này chị em đem bôi lên vùng chân có nhiều lông chừng khoảng 20 phút thì rửa lại với lớp nước.

Dung dịch này không những có tác dụng triệt lông mà vẫn giúp làn da được mịn màng hơn.

Cần quan tâm: chị em nên chăm chỉ dùng 3 lần mỗi tuần để đạt hữu hiệu lớn nhất.

Cách loại bỏ lông chân vĩnh viễn tại nơi bạn ở bằng cà chua

Cà chua được đề cập đến như một kho vitamin C tẩm bổ cho cơ thể. Vitamin C và một số thành phần có trong cà chua giúp mờ nhạt các sợi lông khá hữu hiệu. Ngoài ra cà chua còn chứa được nhiều chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa quy trình lão hóa da, cho vùng da điều trị đẹp hơn.

Bạn chỉ cần thái cà chua thành từng miếng mỏng sau ấy chà nhẹ lên vùng da cần triệt lông là được. Với cách tẩy lông chân hiệu quả này bạn gái nên tiến hành 2-3 lần mỗi tuần nhé.

Dùng các biện pháp triệt lông chân ngay tại nhà thường cho hiệu quả thấp nên bạn nên nghĩ đến sử dụng công nghệ tẩy lông Diode Laser X3. Hãy đến trực tiếp tại chi nhánh thẩm mỹ Bích Nguyệt để được thăm khám và chữa trị bằng kỹ thuật này.

Hiện nay Bích Nguyệt đang có chương trình khuyến mãi dịch vụ đến 50% giá tiền cho quý khách lúc triệt lông bằng công nghệ này.Xem thêm: chi tiết

1 nhận xét: