Be The fan Of Trackers

Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Loại bỏ lông chân tận gốc tại nhà bằng chanh



Những cách loại bỏ lông chân tận gốc tại nơi bạn ở phần nào giúp phụ nữ tiêu diệt nhanh chóng được những sợi lông đáng ghét trên chân của bản thân. Hãy tìm hiểu công thức qua bài viết dưới đây nhé.

Nếu với nam giới luôn luôn không để ý vì có nhiều lông chân, lông tay thì bạn nữ lại cảm giác thấy phiền hà lúc các sợi lông mọc rất nhiều, đặc biệt là lông chân. Để loại bỏ lông chân hiệu quả và an toàn chị em nên sử dụng các cách tẩy lông chân sau:

Thông tin liên quan: www.webtretho.com/forum/f519/dia-chi-hoc-trang-diem-chuyen-nghiep-tai-ha-noi-2426923/
 


Cách triệt lông chân tại nơi bạn ở bằng chanh và mật ong

Một trong những cách tẩy lông chân tận gốc tại nơi bạn ở hay mà chị em nên sử dụng đấy là sử dụng mật ong và cà chua. Hàm lượng vitamin E nhiều trong mật ong giúp tăng cường độ ẩm, duy trì  nước da mịn màng và se khít lỗ chân lông. Còn axit citric trong chanh có tác dụng diệt khuẩn ở nang lông.

sẵn sàng: 2 thìa mật ong, 1 thìa nước ép cà chua

Cách làm như sau: chị em trộn đều mật ong với nước ép cà chua với nhau sau đấy thoa đều hỗn hợp lên chân khoảng 20 phút sau đấy rửa lại với lớp nước ấm là được.

Cách tẩy lông chân tại nhà bằng chanh

Chanh mang tính axit mạnh nên chanh có khả năng làm các sợi lông mảnh dần.Ngoài ra chanh còn có chức năng làm sáng da hữu hiệu.

Chuẩn bị: 1 quả chanh tươi

Cách thức cũng như sau: phụ nữ bổ đôi quả chanh sau ấy chà nhẹ lên vùng chân có khá nhiều lông, để lớp nước chanh ở lại trên da khoảng 15 phút thì rửa với nước sạch.

Với công thức này bạn gái có khả năng tiến hành mỗi tuần 2 lần để đạt hiệu quả cao nhất.

Hai cách triệt lông chân tại nhà trên khá thịnh hành nên được rất nhiều bạn nữ ứng dụng nhiều lần. Tuy nhiên hiệu quả của các cách trên không cao và làm mất không ít thời gian của bạn.

 Để tẩy lông tận gốc phụ nữ nên sử dụng công nghệ Diode Laser X3. Công nghệ Diode laser X3 được mệnh danh là bí quyết tẩy lông chân cực hữu hiệu của chị em. đây chính là thế hệ laser mới dùng những công nghệ triệt lông thông minh bằng thông số kỹ thuật mặc định, có thể phân biệt được 5 loại da và 3 màu lông khác nhau, từ đấy chủ động sửa lại bước sóng cho phù hợp với mật độ lông, màu lông và sắc tố da, giúp tẩy hết sạch lông, giảm thiểu trạng thái mọc lại và không gây bị khô da. Công nghệ hiện đại này giúp rút ngắn thời gian điều trị xuống còn 4- 6 lần.

Nhân dịp mùng 8/3 bên chúng tôi đang triển khai chương trình khuyến mại khuyến mại lớn khi dùng loại bỏ lông, chị em em có thể đọc thêm(tại đây)

1 nhận xét: