Be The fan Of Trackers

Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Đánh bay mỡ bụng với phương thuốc từ tỏi và chanh

Ngoài tập luyện, 1 giải pháp giúp bạn thoát khỏi mỡ bụng trong thời gian nhanh chóng nhất ấy là sử dụng tỏi đen và chanh.

Trong cuộc sống hiện đại, mỡ bụng trở thành căn bệnh của nhiều người đồng thời là kẻ thù không độ trời chung với bất kỳ ai dù là nam hay nữ. Béo bụng không chỉ tác động đến dáng vóc, tới tính thẩm mỹ mà còn là nguyên do của tăng áp huyết, đái đường, tim mạch....

Tin liên quan đến tỏi đen: cách ngâm rượu tỏi

Khá nhiều cách giảm mỡ bụng nhưng chưa hẳn cách nào cũng đem lại hữu hiệu như ý định. các chuyên gia về sức khỏe đã gật đầu rằng chế độ ăn uống cân bằng, luyện tập thể dục thể thao hàng ngày là phương cách tốt nhất giúp đánh bay mỡ bụng. Thêm vào đó để giúp đỡ bạn thoát khỏi béo bụng trong thời gian mau chóng nhất đấy là bài thuốc từ tỏi và chanh.

 


Lợi ích của củ tỏi

Trong tỏi đen có hoạt chất Allicin có công dụng tốt trong bệnh lý tim mạch và giảm lượng cholesterol. Bên cạnh đó còn có tác dụng kháng viêm ,lợi tiểu giúp thải trừ các chất độc ra khỏi thân thể. Trong tỏi còn chứa lượng lớn chất chống oxy hóa, có tác dụng chặn lại quá trình oxy hóa tế bào và những rối loạn liên quan đến sự lão hóa sớm.

Tác dụng của chanh

Chanh được coi như mùi vị thuốc, được sử dụng từ thời cổ xưa, chanh có chức năng giải độc và giúp tiêu hóa tốt.Chanh giúp lọc sạch máu và giảm chất béo dư thừa. các chất chống oxy hóa ngăn cản sự tích lũy các chất béo ở vùng bụng và trong mạch máu. Nước chanh cốt còn chứa lượng chất xơ được gọi là pectine, giúp giảm thiểu sự thèm ăn và các rối loạn về tiêu hóa.

Phương thuốc từ tỏi và chanh đánh bay mỡ bụng

Phương thuốc từ tỏi đen và chanh không hẳn là bài thuốc “nhiệm màu” mà ấy chỉ là 1 vào những giải pháp bổ sung, điều cần thiết là cần phải có chế độ dinh dưỡng cân bằng thích hợp và chế độ luyện tập hàng ngày. Tuy nhiên hiệu quả ra sao còn phụ thuộc vào trao đổi chất của từng người, Thêm vào đó nếu chị em kiểm soát lượng calo thu nhận thường xuyên và gia tăng năng lượng tiêu hao thì có khả năng nhìn nhận được sự đổi thay đáng kể chỉ trong vòng vài tuần.

Thành phần: gồm 2 nhánh tỏi đen, 2 trái chanh, 1 lít rưỡi nước.

Cách làm: tách bóc tỏi đen sau đấy làm nhỏ. Chanh cắt thành lát mỏng (giữ nguyên cả vỏ). Đổ nước vào xoong cộng với củ tỏi và chanh, đung nóng trong vòng 15 phút, sau đấy lọc nước. có thể giữ ở nhiệt độ phòng  hoặc phía trong gầm tủ lạnh. Nếu không muốn đun sôi, có thể đặt tất cả những thành phần vào trong bình và ngâm qua 24 tiếng.

Bạn nên tham khảo vấn đề: làm tỏi đen bằng nồi cơm điện

Dùng ba lần mỗi ngày và sử dụng liên tục trong 3 ngày giúp thải độc cơ thể, nghỉ một tuần rồi lại tiếp tục một đợt nữa.

Khi sử dụng có khả năng gây cảm giác thấy bứt rứt không yên vì có vị đăng đắng vì vậy để dễ uống, bạn gái có khả năng bỏ thêm 1 thìa mật ong.

Hãy thử vị thuốc ngay từ hôm nay nhé!

Nguồn: http://news.zing.vn/bai-thuoc-tu-toi-va-chanh-giup-danh-bay-mo-bung-post684962.html

 

3 nhận xét: