Be The fan Of Trackers

Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Đắp mặt nạ đúng cách cho nước da khỏe đẹp

Đắp mặt nạ là bước bảo vệ da quen thuộc mà phụ nữ nào cũng biết. Nhưng đắp mặt nạ đúng cách để da hấp thụ dưỡng chất tối đa thì không phải phụ nữ nào cũng biết. bạn gái đã đắp mặt nạ đúng cách chưa? Cùng xem những chú ý sau nhé!

Mặt nạ là nguồn dưỡng chất thú vị từ tự nhiên, rất an toàn cho da, có tác dụng bảo vệ và làm sáng da hiệu quả. nữ giới coi việc đắp mặt nạ gần như bước dưỡng da quan trọng chưa thể thiếu thường xuyên nhưng phần đông nữ giới cũng coi đây là sự dễ dàng và thường tiến hành chưa đúng cách. bởi vậy bạn có khả năng rất chăm đắp mặt nạ nhưng da bạn gái vẫn không trông đẹp hẳn. đó là do quy trình đắp mặt nạ hàng ngày của bạn gái chưa đúng cách.

Tìm hiểu ngay những bước dưới đây và xem bạn gái đã đắp mặt nạ đúng cách chưa nhé!

Bước một: trước tiên, chị em phải xác định được loại da của mình và loại mặt nạ phù hợp cho da chị em, như vậy da bạn sẽ không bị dị ứng hay nổi mụn. Biết da của bạn đang nhiễm phải vấn đề gì và tìm loại mặt nạ có chức năng giải quyết vấn đề đó.

Bước 2: Trước khi đắp mặt nạ, phụ nữ phải rửa mặt thật sạch để giúp da khô thoáng, các lỗ chân lông mở rộng sẽ dễ dàng hấp thu dưỡng chất hơn. Tốt đặc biệt là nên xông hơi nóng cho da mặt khoảng 5-10′ ngay sau lúc rửa mặt và trước khi đắp mặt nạ để tăng hiệu quả hấp thu dưỡng chất tối đa. bạn có thể xông hơi bằng các nguyên liệu thiên nhiên như hoa hồng, sả, chanh,…

Bước ba: Thực hiện thoa dung dịch mặt nạ lên hầu hết gương mặt và vùng cổ. Vì làn da ở vùng cổ cũng khá mong manh, dễ bị lão hóa và cần được chăm nom không kém gì da mặt.

Riêng đối với vùng da xung quanh mắt, bạn gái nên dùng những loại mặt nạ thiên nhiên như dưa leo, cà chua để đắp cho mắt vì da vùng này đặc biệt nhạy cảm, chỉ hợp với các loại nguyên liệu làm mát và cực kì dịu nhẹ.

Bước 4: Tiếp tục sử dụng khăn nóng đắp lên mặt khoảng hai – 3 phút. Hơi nóng sẽ đưa dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn. Sau đó, phụ nữ lấy tay massage nhẹ để chuyên sâu hữu hiệu của mặt nạ.

Bước 5: chưa thể giữ mặt nạ trên da quá lâu, vì sẽ làm cho da mặt bị khô, dễ hình thành nếp nhăn. Chỉ đắp mặt nạ trong khoảng 15 – 20 phút là đủ.

Bước sáu: Sau lúc đắp mặt nạ xong, rửa mặt bằng nước ấm, dùng khăn lạnh lau khô làm se lỗ chân lông. Cuối cùng xoa kem giữ ẩm hợp lý để da được chăm chút hoàn thiện.

Tiến hành các thao tác đắp mặt nạ đúng cách như trên, chắc chắn bạn gái sẽ sở hữu được làn da trắng hồng, khỏe mạnh.

Tìm hiểu về: kỹ thuật làm trắng da sử dụng White Bella giúp làm đẹp da hữu hiệu

2 nhận xét:

  1. EVA Airlines has developed and is increasing the number of passengers. Founded in 1989 and officially operated in 1991, EVA Air has more than 70 aircraft, a worldwide wide flight including Asia, Europe, America, and more than 60 cities. city. With the business philosophy of "Safe, fast and thoughtful service, creative and efficient business"

    vé máy bay hãng eva airlines
    vé máy bay hãng korean airlines
    vé máy bay đi mỹ giá rẻ
    vé máy bay đi mỹ giá rẻ
    vé máy bay đi canada giá rẻ

    Trả lờiXóa
  2. Thành Trung Mobile khai trương chi nhánh mới, ưu đãi
    https://thanhtrungmobile.vn/thay-mat-kinh-cam-ung-huawei-nova-3e.html

    Trả lờiXóa