Be The fan Of Trackers

Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Triệt lông có nguy hại đến sức khỏe thai nhi không?

Có nhiều ý kiến cho rằng lúc có thai những mẹ không thể loại bỏ lông, nhưng một số khác lại không đồng tình với ý kiến trên vì kỹ thuật tiếng đây rất phát triển. Vậy loại bỏ lông có ảnh hưởng đến thai nhi hay không? Hôm nay bác sĩ sẽ giúp phụ nữ tìm hiểu cụ thể về vấn đề này nhé.

Những mẹ bầu muốn loại bỏ lông có ảnh hưởng đến thai nhi không?

Trong thời kỳ mang bầu, thân thể những mẹ sẽ sở hữu được sự thay đổi lớn về hoc-mon dẫn tới việc lông mọc rậm rạp hơn và phát ra mùi bứt rứt không yên ở một số vùng như nách, âm đạo mang lại nhiều sự bức bối và muốn giải quyết mau chóng đám lông này.

Ngoài ra, thời kỳ này nội tiết tố và hoocmon của mẹ bầu sẽ diễn biến rắc rối, bởi thế kết quả triệt lông sẽ không được như ý. Hơn thế nữa, chưa có nhà báo cáo nào chứng minh được rằng triệt lông sẽ không nguy hại tới thai nhi. Chính do vậy, phụ nữ nên bỏ ý nghĩ sẽ loại bỏ lông lúc mang thai và đợi hóc môn ổn định, cân bằng trở lại.

Giai đoạn triệt lông tốt nhất cho bạn gái là khoảng thời gian 6 tháng sau sinh, để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé. Và chị em có thể sử dụng công nghệ tẩy lông tiên tiến bằng ánh sáng New Elight, hiện đang được ưa chuộng và ứng dụng tiến xa tại thẩm mỹ viện bích nguyệt.

Sau khi tẩy lông vĩnh viễn nên tiến hành giữ gìn như thế nào thưa bác sĩ?

Như đã kể trên, 6 tháng sau sinh phụ nữ đã có thể triệt lông, Ngoài ra, thời điểm này bạn vẫn phải nuôi con bằng sữa và tiếp xúc với bé hàng ngày. do vậy, bạn gái phải cực kỳ thận trọng trong việc bảo vệ da vào khi này:

– Sử dụng những loại xà bông dịu nhẹ cho da của mẹ và bé, không chứa đựng nhiều hóa chất xóa mạnh.

– Bảo vệ vùng da triệt lông không tiế xúc với ánh nắng mặt trời.

– Hỏi qua ý kiến bác sĩ về các loại kem dưỡng thích hợp vừa bảo đảm an toàn và không gây kích ứng cho da của trẻ.

– Đắp mặt nạ hoặc đắp phủ toàn thân bằng các nguyên liệu điều chế từ tự nhiên từ 1-2 lần/tuần.

– Bổ sung nhiều chất dinh dưỡng từ rau xanh, hoa quả giúp nước da mau chóng hồi phục và khỏe mạnh hơn.

Tham khảo thêm: Tại đây

1 nhận xét:

  1. EVA Airlines has developed and is increasing the number of passengers. Founded in 1989 and officially operated in 1991, EVA Air has more than 70 aircraft, a worldwide wide flight including Asia, Europe, America, and more than 60 cities. city. With the business philosophy of "Safe, fast and thoughtful service, creative and efficient business"

    vé máy bay hãng eva airlines
    vé máy bay hãng korean airlines
    vé máy bay đi mỹ giá rẻ
    vé máy bay đi mỹ giá rẻ
    vé máy bay đi canada giá rẻ

    Trả lờiXóa