Be The fan Of Trackers

Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Có nên dùng kem loại bỏ lông chân an toàn không?



Các vùng lông trên chân rậm rạp làm bạn không thoải mái và phiền hà trong giao tiếp. Để triệt tiêu vùng lông chân xấu xí nhiều chị em đã sử dụng kem loại bỏ lông chân an toàn được cung cấp rộng rãi trên thị trường. Vậy chị em có nên sử dụng dòng sản phẩm này để tẩy lông hay không?

Nữ giới luôn luôn muốn làm đẹp cho chính mình, từ các việc make up gương mặt, âu phục cho đến việc loại bỏ các đám tẩy lông an toàn đám lông xum xê trên cơ thể. Một vài nữ giới do lượng nội tiết tố nam tính quá mạnh khiến mọc lông nhiều ở chân, tay,…. đặc biệt ở vùng chân có lông nhiều khiến cho bạn gái chưa thể thỏa sức tự tin diện váy ngắn đi dạo cùng bạn bè. Do vậy nhiều phụ nữ đã dùng hết tất cả những cách tẩy lông chân để không bị các đám lông xấu xí làm phiền.

Xem thêm bài tham khảo: nên học trang điểm chuyên nghiệp ở đâu



Có nên sử dụng kem tẩy lông chân an toàn?

Các dòng sản phẩm kem tẩy lông chân có cung cấp trên thị trường thường rất đa chủng loại về mẫu mã, chủng loại và giá cực rẻ nên bạn gái dễ dàng lựa chọn được cho bản thân mình dòng sản phẩm ưng ý. Những sản phẩm này được quảng cáo là kem loại bỏ lông chân an toàn nhưng liệu chúng có thật sự an toàn như quảng bá?

Bây giờ các dòng sản phẩm kem tẩy lông chân có 2 loại: loại thứ nhất là sử dụng thẳng trực tiếp lên da và không cần có giải pháp khác liên quan, những sợi lông sẽ tự rụng sau thời gian 1 tuần sử dụng. Loại thứ hai là thoa thẳng trực tiếp lên da, giúp sợi lông mềm hơn và cần sử dụng dao cạo để bỏ các sợi lông.

Dù bạn dùng dạng kem triệt lông chân an toàn nào thì thực tiễn nó đều thiếu an toàn như quảng bá. Do chứa khá nhiều thành phần hóa học và những phụ gia khác nên khi dùng phụ nữ rất dễ gặp phải trạng thái dị ứng mẩn ngứa trên da,…. Ngoài ra lúc dùng những sản phẩm này chỉ có khả năng làm đứt những sợi lông bề mặt da mà không thể tiêu diệt những sợi lông dứt điểm. Hiệu quả của biện pháp này kìm hãm được khoảng 2 tuần, sau 2 tuần các sợi lông sẽ mọc trở lại và có xu thế mọc dày và đậm màu hơn.

Giải pháp tốt hơn nên dùng

Thay vì sử dụng kem triệt lông chân an toàn thiếu an toàn và không hiệu quả như quảng bá thì chị em nên sử dụng bằng một giải pháp loại bỏ lông hiệu quả hơn, đấy đó là tẩy lông bằng công nghệ Diode Laser X3.
Bắt đầu từ tháng 3, thẩm mỹ Bích Nguyệt triển khai chương trình ( http://trinambichnguyet.com/tung-bung-khuyen-mai-chao-thang-3-triet-long-vinh-vien-tu-tin-khoe-ca-tinh.html/ ), với giá thành giảm sâu chưa từng có

1 nhận xét: