Be The fan Of Trackers

Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Tham khảo về triệt lông tận gốc ở đâu an toàn

Bạn gái có biết triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt nhất hiện nay để vừa đảm bảo hiệu quả vừa an toàn chưa? Hãy tham khảo ngay qua bài viết này nhé!

Nếu bạn quan tâm: http://www.webtretho.com/forum/f3269/khong-ro-hoc-1-khoa-trang-diem-co-het-nhieu-tien-khong-2440325

 Thường ngày đàn ông sẽ có khá nhiều lông trên cơ thể hơn bạn nữ nhưng cũng không ít chị em phụ nữ mắc phải chứng bệnh rậm lông ở chân, tay, vùng nách…
 


 Nguyên do gây nên chứng rậm lông ở nữ giới

 Nhiều lông là hệ quả của sự kích thích quá mức cần thiết của androgen nên sự phát triển của nang lông trên thân thể. Do các tác nhân như u tuyến thượng thận, buồng trứng đa nang , u nang buồng trứng, … khiến cho androgen được tiết ra nhiều sẽ tạo nên cảnh tượng rậm lông, mụn trứng cá hay rối loạn nguyệt san.

 Bên cạnh đó chứng nhiều lông cũng do một số tác nhân khác như di truyền, sử dụng thuốc có chứa steroid, thuốc tránh thai… cũng gây ra tình trạng này.

 Triệt lông vĩnh viễn ở đâu hiệu quả nhất?

 Do chứng rậm lông xuất hiện khiến cho bạn gái gặp khá nhiều phiền hà trong giao tiếp, một số chị em lại được gọi là nam tính. do đó những phụ nữ thường xuyên kiếm tìm trung tâm tẩy lông vĩnh viễn hữu hiệu an toàn nhất. Vậy bạn nên loại bỏ lông vĩnh viễn nơi nào?

Bích Nguyệt là một địa chỉ tẩy lông tận gốc hơn hẳn các cơ sở thường ngày khác:

Đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp

Bích Nguyệt luôn luôn tuyển chọn đội ngũ chuyên gia có trình độ tay nghề cao. 100% bác sĩ đều phải có bằng quốc tế với nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị tẩy lông cho chị em.

Công nghệ tẩy lông tiên tiến

Trong các công nghệ triệt lông ngày nay mỹ thuật viện Bích Nguyệt lựa chọn công nghệ Diode Laser X3. Đây là kỹ thuật tẩy lông dòng đời Laser tiên tiến nhất được đưa vào sử dụng, giúp rút ngắn thời gian triệt lông mà còn bảo đảm độ an toàn cho nước da của bạn gái.

Mức giá hợp lý

 Tại Bích Nguyệt bạn gái để được tẩy lông vĩnh viễn mức phí rất phù hợp với mọi đối tượng không giống nhau , đặc biệt kỹ thuật mới Diode Laser X3 sẽ giúp rút ngắn thời kì loại bỏ lông từ ấy sẽ tiết kiệm được mức giá chữa trị.

Đặc biệt trong tháng 3 này,nhân dịp ngày quốc tế phụ nữ, chúng tôi đang triển khai chương trình ưu đãi khuyến mại triệt lông công nghệ cao(tại đây).Hãy nhanh chóng đặt lịch nhé!

2 nhận xét: