Be The fan Of Trackers

Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Dùng thuốc để triệt lông chân liệu có được không?



Đối với bạn gái việc các vùng da lộ thiên như chân, tay, mặt có khá nhiều lông mọc ra làm giảm đi nét đẹp thẩm mỹ của chị em. Nhất là ở vùng chân khi những sợi lông mọc ra rất nhiều, rậm rạp khiến bạn gái không được mạnh mẽ và tự tin mặc váy ngắn bước chân đi dạo phống.

Vì vậy các phương pháp loại bỏ lông chân được sử dụng dứt điểm, trong đấy có nhiều loại thuốc tẩy lông chân.


Thuốc loại bỏ lông chân có bảo đảm không?

Trước khi lựa chọn bất kỳ một giải pháp tẩy lông nào chị em cần biết rõ cấu trúc của những sợi lông. Lông và tóc được tạo ra bằng keratin là hợp chất cấu trúc bởi những sợi polypefitid nối cùng nhau bằng các cầu nối disulfur (là liên kết tạo bởi hai nguyên tố lưu huỳnh). lúc cầu nối disulfur bị phân hủy thì keratin sẽ ảnh hưởng phân rã, khi đấy lông bị nhão ra, lỏng gốc và được nhổ lông 1 cách rất dễ.
Tham khảo thêm: học trang điểm chuyên nghiệp ở đâu tốt hà nội

Và ngày nay sử dụng thuốc triệt lông chân được không ít người sử dụng. Thuốc loại bỏ lông thường chứa các chất như: acid thioglycolic, acid mercaptopro, acid thiolactic… đây chính là các chất có chức năng phân hủy cầu nối disulfur làm tan rã keratin, do đó khiến lông bị tẩy đi. chị em chỉ cần để thuốc ở lại trên da chừng 5 phút thì xả sạch với lớp nước.

Chỉ với xấp xỉ 100 ngàn là bạn gái có khả năng mua được 1 lọ thuốc triệt lông chân ở bất cứ cơ sở nào. Vậy các nhiều loại thuốc này còn có hiệu quả hay là không và nếu loại bỏ lông được thì liệu nó sẽ có bảo đảm an toàn.

Hầu hết các một số loại thuốc tẩy lông chân đều chứa được nhiều chất phụ gia nên không bảo đảm an toàn. Một số trường hợp sau lúc sử dụng thuốc triệt lông chân đã gặp phải dị ứng, da nổi mẩn đỏ,… Sau lúc ngưng sử dụng thuốc khoảng 1 tháng thì các sợi lông được kích thích mọc rậm hơn.

Biện pháp thay thế
Nếu phụ nữ muốn triệt lông tận gốc lại đảm bảo an toàn thì nên dùng công nghệ Diode Laser X3. Ở đây chính là tuyệt kỹ triệt lông chân đã được sử dụng rộng rãi ở khá đông nước trên thế giới.Ngày nay ở Việt Nam công nghệ này đã được bàn giao cho hệ thống Bích nguyệt academy.

Ưu điểm của kỹ thuật này đó là có thể nhận biết 5 nhiều loại da và 3 màu lông khác nhau giúp tiêu diệt sợi lông dứt điểm lại bảo đảm an toàn chính xác.Đặc biệt lúc triệt lông bằng Diode Laser X3 bạn gái còn thêm cơ hội tiết kiệm 50% chi phí điều trị(Ưu đãi giảm giá triệt lông công nghệ cao). (Chương trình áp dụng từ ngày 1/3 đến hết ngày 31/03/2015).

1 nhận xét: