Be The fan Of Trackers

Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Sự thật về kem loại bỏ lông không mọc lại


 

Phụ nữ thường sở hữu nước da sáng mịn và sạch lông, tuy nhưng 1 số chị em do lượng hormone nam giới tiết nhiều làm cho kích thích các nang lông sao cho lông mọc dày. Những bạn gái có nhiều lông trên thân thể thường tìm đủ mọi cách để triệt tiêu chúng, từ các phương pháp tẩy lông tận gốc như như cạo, waxing cho đến việc sử dụng những sản phẩm chiết xuất từ thành phần hóa học.

Xem thêm chủ đề tham khảo: http://www.webtretho.com/forum/f3269/tu-van-dia-chi-hoc-nail-o-dau-tot-2446567



Thực hư có kem triệt lông tận gốc

Trên thị trường tiêu dùng hiện tại xuất hiện khá đông sản phẩm tẩy lông được gắn nhãn mác là kem loại bỏ lông không mọc lại. Vậy có thực sự có dòng sản phẩm triệt lông “kì diệu” như vậy không?

Những sản phẩm kem tẩy lông không mọc lại cóbán trên thị trường có giá dao động từ 100.000- 200.000 đồng và bạn có thể dễ dàng mua chúng thẳng trực tiếp ở quầy mỹ phẩm hoặc mua trực tuyến. Những dòng sản phẩm kem triệt lông đều được quảng cáo là có tác dụng loại bỏ lông vĩnh viễn chỉ sau khoảng 2 lần dùng và chặn lại được trạng thái lông mọc lại.

Giải pháp dùng kem triệt lông làm sao cho rụng lông ngay ở bề mặt da, không liên quan đến phần chân lông dưới da, nhưng ở phụ nữ có da nhạy cảm thì dễ dàng bị dị ứng

Dùng kem tẩy lông vĩnh viễn trên một khoảng rộng và trên vết thương hở, trên vùng da bị bệnh có khả năng dẫn tới một vài tác dụng phụ không mong muốn như  rối loạn nhịp tim, tụt áp huyết.

Giải pháp loại bỏ lông an toàn

Các bác sĩ da liễu lời khuyên những phụ nữ trẻ không nên quá lạm dụng thuốc loại bỏ lông có cung cấp trên thị trường tiêu dùng vì khi dùng lâu dài những thành phần hóa học có trong thuốc có khả năng ngấm vào da gây ra bệnh ung thư da và làm rối loạn nhịp tim rất tác động nguy hiểm. Điều kiện cần phải phải dùng thì chị em nên tìm kiếm các dòng sản phẩm có tiếng tăm, và nên dùng đúng chỉ định của bác sĩ.

Tuy nhiên bạn gái có khả năng tìm tới các spa tẩy lông chuyên nghiệp,đặc trưng như thẩm mỹ viện bích nguyệt, đây chính là 1 địa loại bỏ lông với hơn 10 năm kinh nghiệm với đội ngũ bác sỹ nhiều năm kinh nghiệm cộng với kỹ thuật triệt lông hiện đại sẽ cho kết quả điều trị cao nhất.

Hiện tại Bích Nguyệt đang ứng dụng rất thành công kỹ thuật loại bỏ lông hiện đại Diode Laser X3.  công nghệ Diode laser X3 là dòng laser mới dùng những công nghệ triệt lông thông minh. Giúp triệt lông, phòng tránh tình trạng mọc lại và không khiến khô da.

Vào từ tháng 3, Bích nguyệt academy triển khai chương trình (Chương trình ưu đãi triệt lông công nghệ cao tháng 3), với giá tiền giảm sâu chưa từng có

1 nhận xét: