Be The fan Of Trackers

Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Sử dụng mật ong để loại bỏ lông một cách dễ dàng

Một vài mẹo loại bỏ lông bằng mật ong mà chúng tôi nhắc đến trong đoạn viết để giúp bạn gái bỏ đi được những sợi lông trên da khá hữu hiệu, lại bảo đảm an toàn chính xác cho da. 

Các sợi lông phía trên mặt, hay tại bất cứ chỗ đứng nào trên thân thể của chị em nữ giới đều giữ chức năng điều chỉnh nhiệt trong thân thể trải qua việc thoát mồ hôi ra ngoài. dù rằng vậy khi những sợi lông trên thân thể mọc quá nhiều sẽ dẫn đến những rắc rối không đáng có, nhất là đối với các chị em phụ nữ. Để các sợi lông đã không còn làm phiền bạn gái có khả năng sử dụng 1 số cách tẩy lông bằng mật ong.

Mật ong là dung dịch của những một số loại đường và một vài thành phần khác. Về thành phần carbohydrat, mật ong chủ yếu là fructose và glucose. Trong mật ong, những vitamin và chất khoáng chỉ hiện diện ở dạng vết mật ong cũng chứa một lượng rất ít những hợp chất chức năng như chất chống ôxy hóa, bao gồm chrysin, pinobanksin, vitamin C, catalase và pinocembrin

Bài tham khảo: địa chỉ học trang điểm chuyên nghiệp ở hà nội

Cách triệt lông bằng mật ong và đường

Các thứ cần chuẩn bị : 2 thìa đường, 2 thìa mật ong, 1/2 thìa nước cốt chanh

Các bước thực hiện

Bước 1: Chị em cho đường lên đun nhỏ lửa cho đường tan chảy sau đó cho thêm mật ong và chanh vào đun cho tới lúc dung dịch chuyển sang màu vàng cánh gián.

Bước 2: Thoa đều dung dịch lên vùng cần tẩy lông sau đấy dùng một miếng vải cotton miết nhẹ lên dung dịch. Sau thời gian 15 phút thì chị em sử dụng tay giật nhẹ miếng vải.

Bước 3: bạn gái dùng 1 chiếc khăn ấm lau sạch dung dịch và dùng kem dưỡng ẩm để bảo vệ da càng tốt.

Những cách loại bỏ lông bằng mật ong mà chúng tôi giới thiệu trên đây có khả năng làm giảm thiểu trạng thái sự tăn sinh của những sợi lông nhưng sử dụng các phương pháp này mất rất nhiều thì giờ và sức lực

Vì thế dùng những cách loại bỏ lông kém hiệu quả trên bạn gái nên sử dụng công nghệ tẩy lông Diode Laser X3.

Kỹ thuật Diode Laser X3 với bước sóng 808nm dòng đời mới và đầu phát sáng 10×10 mm2, dùng kỹ thuật quét điểm di động liên tiếp có khả năng tẩy lông với tốc độ cực nhanh ở mức điện tích 20J/cm2 đối với triệt lông nhanh chóng và 80J/cm2 nếu như với triệt lông thường, dự đoán và chặn lại sự cố một cách an toàn hiệu quả.

Hiện tại kỹ thuật này đang được áp dụng rất thành công tại  hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt.

Vào từ tháng 3, thẩm mỹ Bích Nguyệt triển khai chương trình (Ưu đãi khóa học trang điểm chuyên nghiệp tại hà nội), với mức phí giảm sâu chưa từng có

1 nhận xét: