Be The fan Of Trackers

Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Có nên sử dụng máy triệt lông chân được không?

Để loại bỏ đống lông ổ ở vùng chân nhiều chị em phụ nữ đang không e ngại sử dụng các cách tẩy lông chân khá là mới, trong đấy có máy tẩy lông chân. Vậy dòng sản phẩm này có giúp loại bỏ lông chân hiệu quả hay không? Và chị em có nên dùng dòng sản phẩm này để tẩy lông.

Có thể dùng máy tẩy lông chân hay là không?

Những loại máy tẩy lông chân có xuất phát từ bên Tàu,… dòng sản phẩm này còn có cấu trúc gồm lưỡi nhíp kép hoặc đơn để nhổ lông tại các vùng trên cơ thể thậm chí cả việc tỉa lông mày. Một số máy triệt lông ở nhà khác còn có thiết kế đầu tháo rời để lắp thêm phụ kiện tiến hành chức năng khác như massage giảm đau …

Nêu bạn gái lưu ý đến trang điểm thẩm mỹ thì nên xem: 1 khóa học trang điểm bao nhiêu tiền


Máy tẩy lông chân có giá rất rẻ chưa đến 1 triệu đ/ một mặt hàng nên hợp lý với khá nhiều đối tượng người sử dụng. Đặc biết sản phẩm này dùng pin, gọn gàng nên được các phụ nữ rất đam mê. Dùng dòng sản phẩm này bạn có khả năng triệt tiêu được khoảng 70% đám vi ô lông ở chân.

Dù rằng có rất nhiều ưu điểm nhưng những chuyên gia không khuyến khích chị em dùng chúng vì các nguyên do sau:

Hiệu quả thấp: bạn gái chỉ có thể triệt tiêu được khoảng 70% sợi lông mà không thể nào loại bỏ chúng trọn vẹn.

Độ an toàn thấp: Thực chất của dòng sản phẩm này đấy là thực hiện gom lông để tiêu diệt nên nó khiến phần da bị đau rát. Ngoài ra trong quy trình dùng nếu phụ nữ không cẩn thận cũng dễ gây ra trạng thái xây xước da

Phương pháp tốt hơn

Thực tế cho thấy rằng chị em không nên sử dụng máy tẩy lông chân vì hiệu quả thấp lại kém an toàn. những chuyên gia tại thẩm mỹ Bích Nguyệt khuyên bạn nên dùng kỹ thuật tẩy lông Diode Laser X3. ở đây chính là công nghệ có thể loại bỏ các sợi lông vĩnh viễn, hiệu quả tới 99% và gấp 3 lần các kỹ thuật triệt lông bình thường.

Hiện tại cách tẩy lông chân hữu hiệu này đã được áp dụng rất thành công tại thẩm mỹ viện bích nguyệt. lúc điều trị bằng công nghệ này chị em có cơ hội tiết kiệmngay 50% mức phí (http://trinambichnguyet.com/tung-bung-khuyen-mai-chao-thang-3-triet-long-vinh-vien-tu-tin-khoe-ca-tinh.html/). (Chương trình sử dụng từ ngày 1/3 tới hết ngày 31/3/2017)

1 nhận xét:

  1. EVA Airlines has developed and is increasing the number of passengers. Founded in 1989 and officially operated in 1991, EVA Air has more than 70 aircraft, a worldwide wide flight including Asia, Europe, America, and more than 60 cities. city. With the business philosophy of "Safe, fast and thoughtful service, creative and efficient business"

    vé máy bay hãng eva airlines
    vé máy bay hãng korean airlines
    vé máy bay đi mỹ giá rẻ
    vé máy bay đi mỹ giá rẻ
    vé máy bay đi canada giá rẻ

    Trả lờiXóa